xem thêm : trung tâm học anh văn giao tiếp tphcm
Xem thêm : Tiếng anh dành cho người bận rộn
Xem thêm luyện thi THPT quốc gia môn tiếng anhđạo nhà trường, trong phạm vi bài viết này, tôi có mấy ý kiến trao đổi.
Tính đa nghi, hay suy diễn lung tung trong một bộ phận thầy cô giáo về công tác bổ nhiệm, lấy phiếu tín nhiệm lãnh đạo là có thật. (Ảnh: GD&TĐ) |
Về quy trình lựa chọn, bổ nhiệm cán bộ quản lý ở các cơ sở giáo dục, cô Đỗ Quyên và nhiều giáo viên khác phải thừa nhận với tôi rằng, công tác quy hoạch cán bộ nguồn; văn bản, quy trình lựa chọn, bổ nhiệm cán bộ vào các chức danh lãnh đạo theo quy định của ngành giáo dục, của Bộ Nội nội, của UBND tỉnh, những năm gần đây là rất chặt chẽ, bài bản, nghiêm túc.
Nơi nào cũng thực hiện đúng theo chỉ dẫn, quy định thì chắc chắn không có chuyện cảm tính, quan hệ, chạy chọt…trong quy hoạch, bổ nhiệm cán bộ.
Thực tế, vẫn có nơi vô tình hoặc cố ý làm chưa tốt, chưa đúng công tác quy hoạch, bổ nhiệm dẫn đến những dư luận, hậu quả xấu, làm suy giảm niềm tin của người lao động đối với lãnh đạo, công tác tổ chức.
Nơi nào cũng thực hiện đúng theo chỉ dẫn, quy định thì chắc chắn không có chuyện cảm tính, quan hệ, chạy chọt…trong quy hoạch, bổ nhiệm cán bộ.
Thực tế, vẫn có nơi vô tình hoặc cố ý làm chưa tốt, chưa đúng công tác quy hoạch, bổ nhiệm dẫn đến những dư luận, hậu quả xấu, làm suy giảm niềm tin của người lao động đối với lãnh đạo, công tác tổ chức.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét